TOP 4 mẫu vợt Pickleball Head được lựa chọn hàng đầu

Tổng Kho Pickleball

Vợt Pickleball Head có những dòng sản phẩm nào tốt? Chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Tongkhopickleball.Com tìm hiểu kỹ hơn về các dòng vợt của thương hiệu này nhé!

Vợt Pickleball Head đã được sử dụng tại các giải đấu lớn như Tournament of Champions, US Open Pickleball Championships, World Pickleball Championships. Sự thành công của các tay vợt trong các trận đấu chính là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín và chất lượng của vợt Pickleball Head. Dưới đây sẽ là top 5 sản phẩm của Head được đánh giá tốt nhất.

SẢN PHẨM HOT

Giảm 19%
2.800.000  3.450.000 
Giảm 14%
3.750.000  4.350.000 
Giảm 26%
2.400.000  3.250.000 
Giảm 19%
2.700.000  3.350.000 
Giảm 32%
950.000  1.390.000 
Giảm 37%
1.250.000  1.990.000 
Giảm 29%
3.450.000  4.850.000 
Giảm 40%
2.100.000  3.500.000 

vợt Pickleball Head

Vợt Pickleball Head Radical Pro

Điểm đánh giá: 9.5/10

Head Radical Pro là mẫu sản phẩm Radical một trong các mẫu vợt pickleball Head chính hãng nổi tiếng. Vợt được thiết kế hoàn hảo, mang đến sự cân bằng tối đa giữa sức mạnh và khả năng kiểm soát. Sản phẩm này phù hợp cho cả các tay vợt từ trung cấp đến chuyên nghiệp.

Trọng lượng của vợt là 8.1 oz, nặng hơn so với các mẫu khác trong dòng Radical, đặc điểm này tạo nên sự ổn định và khả năng kiểm soát tốt hơn trong lối chơi

Độ dày của vợt là 15mm, giúp tạo ra khả năng hấp tốc độ hơn khi vợt chạm bóng, hỗ trợ người chơi tạo nên những pha vung vợt trơn tru hơn, hạn chế áp lực lên tay.

Công nghệ sản xuất hiện đại Spinon kết hợp với vật liệu composite tạo nên bề mặt ma sát ổn định từ đó cho khả năng đàn hồi và tăng cường sức mạnh cũng như cảm giác bóng tốt hơn.

Đặc biệt, Head Radical Pro thuộc dòng vợt cao cấp, được tích hợp vật liệu PU đặc trưng lên phần cán vợt tạo cảm giác cầm vợt chắc tay hơn và dễ điều khiển hơn.

Vợt Pickleball Head Radical Pro

Vợt PickleBall Head Extreme Tour

Điểm đánh giá: 9/10

Vợt PickleBall Head Extreme Tour chính hãng là sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu HEAD. Head Extreme Tour được tích hợp thiết kế có tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ, bề mặt của vợt có hình dạng kim cương độc đáo, phần cốt vợt chứa bọt giúp tạo ra lực xoáy tối ưu, mang lại khả năng kiểm soát vượt trội cho người chơi.

Cây vợt PickleBall Head Extreme Tour còn được trang bị phần tay cầm êm ái và lớp bề mặt graphite, đặc điểm này là điểm cộng giúp gia tăng sức mạnh trong từng cú đánh.

Mẫu vợt Extreme Tour không chỉ giúp các tay vợt phát huy sức mạnh vượt trội mà còn giữ được khả năng kiểm soát cũng như phong động chơi tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của những tay vợt khó tính nhất.

Vợt PickleBall Head Extreme Tour

Vợt Pickleball Head Gravity Tour 2023

Điểm đánh giá: 8.5/10

Vợt Pickleball Head Gravity Tour 2023 Chính Hãng có độ dày 14mm, trọng lượng 30g, được tích hợp công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của thương hiệu HEAD và tạo ra sản phẩm với thiết kế nhẹ nhàng có tính thẩm mỹ cao và khả năng hỗ trợ người chơi tốt.

Vợt được sản xuất với cốt bọt, cho khả năng tạo xoáy tối ưu cũng như mang đến khả năng kiểm soát bóng xuất sắc.

Phần tay cầm được thiết kế cực êm ái, tạo cảm giác thoải mái thoải mái trong cả quá trình thi đấu và luyện tập. Bề mặt graphite giúp gia tăng sức mạnh của cú đánh.

Đặc biệt, vật liệu EVA được tích hợp vào Ergo Grip giúp nâng cao trải nghiệm khi chơi.

Bề mặt vợt còn được tráng phủ lớp sơn SpinOn, đây là phát triển riêng biệt của thương hiệu, giúp tăng ma sát và tạo xoáy tối ưu trong từng cú đánh.

Gravity Tour không chỉ mang lại sức mạnh vượt trội mà còn duy trì khả năng kiểm soát hoàn hảo trong từng cú đánh.

Vợt Pickleball Head Gravity Tour 2023

Vợt Pickleball Head Extreme Pro

Điểm đánh giá: 8/10

Vợt Pickleball Head Extreme Pro mang đến cho các vợt thủ một kết tinh hoàn hảo của các công nghệ tiên tiến từ HEAD. Với trọng lượng 230g cùng độ dày 15mm, vợt Extreme Pro không chỉ mang đến sức mạnh vượt trội mà còn hỗ trợ người chơi tạo nên những pha kiểm soát hoàn hảo trong mọi tình huống.

Với thiết kế hình dạng kim cương độc đáo cùng phần cốt có bọt giúp mỗi cú đánh đều tạo ra lực xoáy tốt nhất.

Tay cầm được thiết kế êm ái và thoải mái, kết hợp với bề mặt graphite, giúp gia tăng sức mạnh trong từng cú đánh.

Cấu trúc hình ống được tối ưu hóa, lõi vợt polypropylene dạng tổ ong và bề mặt sợi thủy tinh, thiết kế mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Vợt Pickleball Head Extreme Pro

Trên đây là một số mẫu vợt pickleball Head mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm thêm. Chúc bạn sẽ tìm được chân ái nếu là tín đồ của dòng Head.

Ngoài Head, bạn có thể tham khảo thêm các dòng vợt khác từ Arronax, AMA… Nếu đang muốn mua vợt pickleball chất lượng, chính hãng và ưu đãi tốt, hãy liên hệ với Tongkhopickleball.Com hoặc hotline 0937 896 112 để được tư vấn.

5/5 - (1 bình chọn)