Cách bảo quản vợt Pickleball đúng giúp vợt luôn bền đẹp

Tổng Kho Pickleball

Bảo quản vợt Pickleball là điều quan trọng giúp vợt luôn bền đẹp, vợt được giữ gìn cẩn thận cũng sẽ đảm bảo cho người chơi phong độ tốt nhất. Tổng Kho Pickleball sẽ chia sẻ cho bạn đọc 6 cách bảo quản vợt, hãy lưu lại ngay nhé.

SẢN PHẨM HOT

Giảm 19%
2.800.000  3.450.000 
Giảm 14%
3.750.000  4.350.000 
Giảm 26%
2.400.000  3.250.000 
Giảm 19%
2.700.000  3.350.000 
Giảm 32%
950.000  1.390.000 
Giảm 37%
1.250.000  1.990.000 
Giảm 29%
3.450.000  4.850.000 
Giảm 40%
2.100.000  3.500.000 

Vì sao cần bảo quản vợt pickleball?

Bảo quản vợt pickleball đúng cách sẽ giúp những tay chơi đam mê bộ môn giữ được “bảo bối” của mình luôn như mới và đảm bảo chất lượng vợt ở trong trạng thái tốt nhất từ đó giữ vững được phong độ chơi bóng ổn định và có trải nghiệm tốt hơn.

Bảo quản vợt đúng cách còn giúp kéo dài tuổi thọ của vợt từ đó giúp bạn tiết kiệm được chi phí phải bỏ ra khi đầu tư vợt mới.

Vì sao cần bảo quản vợt pickleball?

Hướng dẫn cách bảo quản vợt pickleball hiệu quả

Dưới đây, Tổng Kho Pickleball sẽ chia sẻ cho bạn những việc cần làm để giữ được cho mình một chiếc vợt luôn mới và đảm bảo nhất.

Bảo quản vợt trong túi

Bảo quản vợt trong túi sẽ giúp bề mặt vợt luôn đảm bảo chất lượng, bên cạnh đó sẽ giúp vợt luôn sạch. Khi bạn cần cũng sẽ tiện lợi để mang đi hơn. Trước khi đặt vào túi bảo quản vợt pickleball chuyên dụng hãy kiểm tra lại phần quấn cá, mặt vợt cẩn thận.

Làm sạch vợt sau khi sử dụng

Sau khi kết thúc trận đấu bạn nên dành một chút thời gian để kiểm tra lại vợt của mình. Đây là cách bảo quản vợt Pickleball đơn giản và nhanh gọn nhất. Bạn có thể Dùng khăn ẩm hoặc một miếng mút chuyên dụng để loại bỏ hết bụi bẩn, mồ hôi và vết ố bị dính trên toàn bộ vợt. Điều này sẽ giúp cho vợt không bị ẩm mốc khi để lâu ngày trong bao vợt.

Hướng dẫn cách bảo quản vợt pickleball hiệu quả

Nên kiểm tra vợt định kỳ

Trước và sau khi sử dụng bạn nên kiểm tra vợt để biết được tình trạng và có cách xử lý kịp thời. Điều này sẽ giúp cho tuổi thọ và chất lượng vợt được đảm bảo hơn trong quá trình sử dụng.

Thay quấn cán vợt thường xuyên

Quấn cán vợt có tác dụng bảo vệ cán, mang đến cảm giác cầm vợt chắc hơn cho người chơi. Quấn cán thường xuyên tiếp xúc với lực tay nên dễ bị ăn mòn bởi mồ hôi. Người chơi nên thay đổi quấn cán thường xuyên, đây là cách bảo quản vợt pickleball hiệu quả.

Tránh để các vật nặng lên vợt

Một điểm cần đặc biệt lưu ý khi bảo quản vợt Pickleball là không nên để các vật nặng lên mặt vợt. Nếu để vật nặng lên sẽ khiến về mặt vợt bị biến dạng làm ảnh hưởng đến khả năng đánh bóng và chất lượng buổi thi đấu của người chơi.

Hướng dẫn cách bảo quản vợt pickleball hiệu quả

Bảo quản vợt nơi khô ráo, thông thoáng

Nên bảo quản vợt Pickleball ở nơi khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với những hơi ẩm thấp, có ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ quá cao. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng bong tróc và ẩm mốc làm hỏng vợt.

Tránh va đập mạnh

Nên hạn chế tối đa việc dùng vợt tác động vào những về mặt cứng hoặc va mặt vợt vào cán vợt của đối thủ. Với lực va đập quá mạnh có thể sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc bề mặt của vợt từ đó sẽ gây ra các vết nứt và làm giảm tuổi thọ của vợt.

Không nên sử dụng vợt quá mức

Việc chơi bóng theo đam mê là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, người chơi chỉ nên chơi bộ môn pickleball với cường độ phù hợp. Điều này vừa đảm bảo bạn có thời gian kiểm tra tình trạng của vợt vừa đảm bảo thể trạng sức khoẻ của bản thân ở trạng thái tốt nhất.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách bảo quản vợt Pickleball hiệu quả, giúp bạn giữ gìn được vợt của mình thêm mới, tuổi thọ vợt cao hơn. Theo dõi tongkhopickleball.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

5/5 - (3 bình chọn)